Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Phòng khám điều trị vô sinh uy tín ở Hồ Chí Minh

Với lối sống hiện nay của thế hệ thanh niên đã khiến cho tình trạng vô sinh – hiếm muộn ngày một tăng cao. Hậu quả của vấn đề này họ chỉ nhận ra khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Và vì vậy, ở nước ta, hàng ngày có hàng trăm thậm chí hàng triệu người lo lắng tìm mọi cách, tới mọi địa điểm chạy chữa với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”. Tuy nhiên, trong số họ không phải ai cũng may mắn chữa trị khỏi, bởi muốn chữa trị vô sinh có vốn sức khỏe sinh sản tốt cần phải chữa đúng thầy, đúng thuốc và kiên trì. Vậy trên địa bàn TP.HCM đâu là địa chỉ đưa ra cách chữa vô sinh uy tín?

phòng khám chúng tôi Đa khoa quốc tế HCM cho thấy, để có thể biết mình có đang nằm trong danh sách bị vô sinh – hi hữu muộn hay không một vài cặp vợ chồng cần căn cứ vào thời gian hôn phối, thời gian ái ân. Theo đó, nếu bạn lập vợ chồng trên 1 năm, có tần suất ân ái đều đặn, không sử dụng biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không có con thì lúc này nên nghĩ đến việc liên hệ các địa chỉ chuyên khoa để khám và xác định nguyên nhân từ đó có hướng đưa ra cách chữa công hiệu.

Vô sinh – hãn hữu muộn hiện nay do rất nhiều tác nhân gây ra. Ngoài các nguyên nhân do bẩm sinh, yếu tố di truyền, do các bệnh phụ khoa, nam khoa, vô sinh – thi thoảng muộn ở một vài gia đình còn có khả năng do các tác nhân khác như yếu tố tâm lý, chế độ và môi trường làm việc, chế độ dưỡng chất không tốt, môi trường sống không phù hợp hoặc quá ô nhiễm,....

Vì vô sinh – hi hữu muộn xuất phát từ nhiều tác nhân cho nên muốn chữa trị đúng hướng và đạt kết quả cao cần phải xác định được lý do gây bệnh cụ thể. Đồng thời đó, phải điều trị song song cả về mặt tâm lý và bệnh lý, một vài bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế cho thấy.

Hiện nay, trên địa bàn đô thị HCM có nhiều cơ sở thực hiện đưa ra cách chữa vô sinh thi thoảng muộn bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, vốn sức khỏe chữa trị tùy vào vào rất nhiều yếu tố như: trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ và bệnh lý lý của vợ hoặc chồng. Và để có thể nâng cao chất lượng điều trị, mang lại niềm hi vọng cho nhiều gia đình vô sinh – thảng hoặc muộn, ngoài đưa ra cách chữa bằng những phương pháp truyền thống nhằm mục đích là chấm dứt một số bệnh phụ khoa, nam khoa đối với những trường hợp nhẹ, Đa khoa Quốc tế còn ưu tiên triển khai và đưa các kỹ thuật như bơm tinh trùng vào buồng tử cung vào chữa hãn hữu muộn-vô sinh.

Bơm tinh trùng vào buồng tử cung là cách dùng một ống thông nhỏ, đưa các lượng tinh trùng đã được lọc rửa, lựa chọn qua cổ tử cung và bơm trực tiếp vào buồng tử cung. Đây là một cách chữa trị vô sinh – thảng hoặc muộn với điều kiện bắt buộc là người vợ ít ra phải có một trong hai vòi trứng thông tốt và chu kỳ đó phải có trứng rụng.

một số bác sĩ khuyến cáo, đối với vô sinh hiếm muộn, cả vợ và chồng nên cùng đi khám, vì đây là lúc cả hai cùng cần được bác sĩ trả lời và giảng giải mọi vấn đề liên quan. Hãy chia sẻ với bác sĩ về những vấn đề bạn đang gặp phải hay các điều mà bạn đang lo lắng. Việc chữa sẽ đạt hiệu quả cao nếu hai bạn cùng đồng tâm nhất trí, luôn tương trợ động viên nhau và bền chí điều trị.

Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, phòng khám còn áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến giúp góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng khám và chữa trị vô sinh – thi thoảng muộn. Hiện tại, phòng khám làm việc từ 8- 20 giờ, vào tất cả một vài ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ tết. Trước khi đến khám, để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn có lẽ sẽ đặt lịch hẹn khám thông qua tổng đài đường dây nóng hoặc hệ thống website trực tuyến.

Xem thêm: Những ảnh hưởng do xuất tinh sớm gây ra

vừa rồi là những thông báo về bệnh ngứa âm vật. Hi vọng rằng, với một số thông báo bài viết vừa cung cấp, sẽ giúp người nhiễm bệnh biết phương pháp nó làm cản trở và chữa trị tình trạng bệnh ngứa vùng kín một biện pháp công hiệu. Nếu còn thắc mắc, cần được đáp, hãy chủ động liên hệ tới số (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111. Hoặc đến trực tiếp phong kham da khoa ở số 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 để có thể được trả lời và khám trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét