Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Viêm niệu đạo có biến chứng nguy hiểm nào không?

Viêm niệu đạo có khả năng gặp phải cả ở nam và nữ giới. Những biến chứng của viêm niệu đạo thường để lại cho những người bị bệnh rất nặng nề. Vì vậy, chúng ta cần tìm hiểu thêm về viêm niệu đạo nhằm mục đích là có phương pháp phòng tránh và đưa ra cách chữa hiệu quả.

Bác sĩ, chuyên gia trả lời Phan Văn Thắng cho biết: “Viêm niệu đạo chủ yếu do vi trùng E.Coli (vi khuẩn thường sống trong đường ruột) xâm nhập vào niệu đạo do vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn…”

Biến chứng của viêm niệu đạo

Như chúng ta đã biết, viêm niệu đạo là căn bệnh có thể gặp phải ở mọi lứa tuổi, cả nam và nữ, nhưng phổ biến nhất trong độ tuổi abc. Dưới đây là các biến chứng của viêm niệu đạo nếu không được chữa trị kịp thời mà người nhiễm bệnh có khả năng gặp phải.

biến chứng của viêm niệu đạo

tác hại cuộc sống: những triệu chứng tiểu rắt, tiểu rát, đau khi quan hệ…sẽ khiến người mắc bệnh mệt mỏi, chán nản, tình trạng kéo dài có thể gây ra trầm cảm. Nhiều trường hợp đau khi quan hệ, xuất tinh đau sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục, tác hại đời sống tình cảm cặp vợ chồng.
Suy giảm sức khỏe: Khi thân thể bị hiện tượng viêm nhiễm, sức đề kháng bị suy giảm, nguy cơ bị vi trùng, nấm, virut tấn công gây nguy hiểm, tác hại sức khỏe và chức năng sinh sản.
Suy thận mãn tính: Một trong các biến chứng của biến căn bệnh viêm niệu đạo nguy hiểm có thể gây ra 25% người bị suy thận mạn tính. Khi chức năng thận bị tác hại, gây suy thận dẫn đến cơ thể bị suy nhược, thậm chí là tử vong nếu không điều trị kịp thời.
các bệnh viêm nhiễm: Nếu không điều trị kịp thời, viêm niệu đạo có lẽ sẽ dẫn đến những quá trình trình viêm nhiễm như viêm cổ tử cung, viêm âm vật, viêm nội mạc tử cung (ở nữ giới), viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm nhiễm bàng quang (ở nam giới).
Vô sinh hiếm muộn: Viêm niệu đạo ở nam giới có khả năng làm giảm chất lượng tinh trùng, suy giảm ham muốn tình dục, tình trạng kéo dài sẽ gây vô sinh hiếm muộn. Nhiều chị em bị viêm niệu đạo sẽ nguy hại đến hệ thống sinh sản như viêm âm đạo, viêm vòi trứng, viêm tử cung…giảm khả năng trứng gặp tinh trùng, gây vô sinh hiếm muộn.
chữa trị viêm niệu đạo như thế nào?

một số biến chứng của viêm niệu đạo có thể nguy hiểm khôn lường nếu không được thăm khám và đưa ra cách chữa kịp thời. Vì thế khi có hiện tượng viêm niệu đạo bất thường hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để có thể khám và chữa.

đưa ra cách chữa viêm niệu đạo

để giảm nguy cơ biến chứng của bệnh viêm niệu đạo, người nhiễm bệnh nên đưa ra cách chữa càng sớm càng tốt. Các quá trình trình viêm nhiễm hầu hết có lẽ sẽ được chữa nội khoa, đó chính là những loại thuốc đặc hiệu xoá sổ vi trùng, nấm hiệu quả. Tuyệt đối không lạm dụng thuốc để tránh nhờn thuốc, không tự ý mua thuốc đưa ra cách chữa tại nhà vì có thể dẫn đến nguy cơ sốc thuốc, thậm chí là tử vong.
một vài bài thuốc đông y có tác dụng tiêu viêm, lưu thông máu nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Ưu điểm của phương pháp này là không gây tác dụng phụ, chỉ cần bền chí đưa ra cách chữa là có khả năng cải thiện các hiện tượng.
Bên cạnh đó, viêm niệu đạo còn được chữa trị bằng một số biện pháp ngoại khoa như laser, vi sóng, quang phổ…Đây là các cách đòi hỏi trình độ bác sĩ chuyên môn cao,thiết bị y tế hiện đại để có thể được đảm bảo hiệu quả điều trị. Vì vậy, người mắc bệnh cần chọn lựa một vài địa chỉ uy tín và được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động.
để hạn chế các biến chứng của viêm niệu đạo, Các bạn có thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nhằm mục đích là được đáp và hỗ trợ đưa ra cách chữa. Địa chỉ được Sở Y tế đa khoa quốc tế hồ chí minh cấp phép hoạt động nên đảm bảo tính pháp lý và uy tín.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài nhằm tăng số người thành công lên 99,9% và giảm sai sót xuống 0,01%. Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tận tình chăm sóc đến khi hồi phục. Giá thành niêm yết công khai, không phát sinh, được tư vấn cách đưa ra cách chữa viêm niệu đạo cũng như những phương pháp phù hợp Với khả năng tài chính mỗi người.

Hồ sơ thông tin người mắc bệnh được bảo mật và lưu trữ lâu dài theo quy định của Bộ Y tế. Vì vậy, Các bạn có thể đến khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ Tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét