Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

5 Thói quen hàng đầu làm suy giảm chất lượng tinh trùng

Nếu như có những cặp đôi mang thai chỉ sau 1 lần gần gũi thì ngược lại, cũng có một vài cặp đôi phải đến 2-3 năm mới đón nhận tin vui làm cha, làm mẹ. Lý do bắt nguồn từ 5 thói quen hàng đầu làm suy giảm chất lượng tinh trùng sau đây:

  1. không biết kiểm soát trọng lượng thân thể

Không tập luyện tần suất cao có khả năng khiến bạn thừa cân, một số tế bào mô mỡ sẽ sản sinh ra hormone sinh dục nữ, oestrogen. Vì thế, thừa cân có thể làm suy giảm khả năng sinh sản của đấng mày râu do gây nên mức độ oestrogen cao hơn bình thường, làm mất cân bằng hormone sinh dục nam.Vì thế, giải pháp tốt nhất đó chính là một vài quý ông nên tập luyện tần suất cao để loại bỏ tình trạng thừa cân.

Xem thêm : Không điều trị sớm xuất tinh sớm có bị vô sinh không?

  1. Ngủ không ngon giấc

Một giấc ngủ ngon cực kì quan trọng với cơ thể về nhiều mặt, đồng thời, cũng làm tăng năng suất làm việc của bạn. Tuy nhiên, nếu không ngủ đủ giấc, hoặc ngủ không ngon, số lượng tinh trùng của nam giới sẽ bị sụt giảm. Vì thế, chuyên gia này đề xuất một số đấng mày râu nên bổ sung magie để có thể giúp thân thể thư giãn mỗi khi bị khó ngủ.

  1. nhằm mục đích là điện thoại trong túi quần

những tác động nhiệt có thể làm giảm chất lượng tinh trùng, vì thế, nhằm mục đích là laptop trên đùi hay một số hoạt động làm tăng nhanh nhiệt quá mức tại tinh hoàn như tập thể dục quá sức, xông hôi, tắm nước nóng, đứng gần một số nguồn nhiệt lớn như lò nướng…đều làm suy giảm chất lượng tinh trùng. Vì thế, tốt nhất, một số quý ông nên để có thể điện thoại trong túi áo khoác hoặc trong cặp.

Bài liên quan : Cách nhận biết dài bao quy đầu như thế nào?

  1. Tiểu đường

Tiểu đường có thể dẫn đến Bị rối loạn cương dương, khiến một số quý ông khó khăn hơn trong “chuyện ấy”. Vì thế, nếu bị tiểu đường, đấng mày râu cần thông báo với bác sĩ sản khoa của mình để có thể nhận được một vài lời khuyên phù hợp.

  1. Chế độ ăn uống không lành mạnh

Chế độ ăn uống không lành mạnh có mối liên hệ mật thiết với căn bệnh béo phì, cũng như gây ảnh hưởng đáng kể tới khả năng sinh sản. Vì thế, việc tuân thủ một chế độ ăn cân bằng và lành mạnh là điều cực kì quan trọng, đối với tài liệu sức khỏe nói chung, và với sức khỏe sinh sản nói riêng.

Việc thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ là cần thiết. Thế nhưng, một chế độ làm việc, sinh hoạt hợp lý cũng rất quan trọng. Đàn ông nên tuân thủ nghiêm ngặt mọi chỉ dẫn nêu trên để có thể có được phong độ bản lĩnh tốt nhất.

Nếu bạn cũng đang gặp phải những trục trặc về sức khỏe sinh sản, hãy kết nối qua số điện thoại đường dây nóng (028) 392 57 111- 0168 558 1111 hoặc hệ thống [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi y tế giải đáp tận tình phòng khám làm việc từ 8-20 giờ tất cả những ngày trong tuần, bao gồm cả lễ tết. Thời gian đáp trực tuyến 24/24 và triệt để miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét