Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Xuất tinh sớm và cách khắc phục ?

Trong abc, cụm từ về đích thành công nhằm chỉ trạng thái cuộc yêu kết thúc khi cả hai cùng đạt đỉnh, viên mãn và xuất tinh ở đàn ông.
Về đích muộn là khi cả hai mất rất nhiều thời gian và sức lực nhưng vẫn không đạt đỉnh. Còn về đích sớm hay còn được gọi là hiện tượng xuất tinh sớm khi chưa đạt đỉnh, không theo chủ định và mong muốn của người nam giới. Cuộc yêu diễn ra rất ngắn là ‘súng đã bóp cò’. Trong mọi cuộc đua, về đích sớm là người thắng lợi. Thế nhưng trong cuộc yêu, phái mạnh mà về đích sớm thì lại thua cuộc.
Xuất tinh là một phản xạ có sự chi phối của nhiều cơ quan trong cơ thể, diễn ra 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu – chuẩn bị để xuất tinh diễn ra trong một thời gian, dài hay ngắn là do mỗi người, đó là tăng cảm giác kích thích và có thể kiểm soát được. Giai đoạn xuất tinh (về đích) diễn ra ngắn và chẳng thể kiểm soát được.
Do đó, thời gian yêu của nam giới lâu hay chóng phụ thuộc vào giai đoạn đầu dài hay ngắn. Việc này người nam giới hoàn toàn có khả năng kiểm soát được nếu biết biện pháp. Người đấng mày râu ‘về đích’ khi đạt đến cực khoái, sau khi sự hưng phấn đã tích lũy đang ở mức cao.
Thời gian tích lũy cảm giác hứng thú phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ nhạy cảm của cơ quan sinh dục, cách kích thích khi quan hệ, tâm lý người đàn ông ở thời điểm lâm trận… một vài áp lực từ công việc, cuộc sống, tuổi tác, bệnh tật, lối sống không khoa học, sử dụng nhiều rượu bia… là một số lý do luôn rình rập khiến quý ông rơi vào tình trạng dở khóc dở cười mỗi khi yêu.
Trong lòng thì muốn cuộc yêu kéo dài để làm hài lòng đối tác nhưng thực tế thì cuộc yêu chỉ diễn ra ngắn ngủi là dương vật đã vội xìu. Tình trạng về đích sớm khiến quý ông bực tức, căng thẳng, thỉnh thoảng tự ti… Và thành vòng luẩn quẩn, các cuộc yêu tiếp theo, thời gian ‘về đích’ càng rút ngắn hơn.
Quý ông nên dành thời gian thư giãn để có thể giảm bít tất tay, tạo tâm lý tốt khi ái ân. Hằng ngày, nên luyện tập những động tác giúp cơ đáy chậu khỏe (bài tập Kegel dành cho nam giới) sẽ tương trợ rất tốt cho việc kiểm soát xuất tinh.
Về cơ bản, về đích sớm là một tình trạng của hiện tượng xuất tinh sớm và yếu sinh lý, do vậy cần được khắc phục kịp thời, đúng biện pháp. Cả hai nên tìm hiểu một vài phương pháp tiếp cận phù hợp khi abc.
Vì vùng nhạy cảm của đấng mày râu nằm ở quy đầu, do đó, khi yêu không nên thao tác quá nhanh hay quá mạnh mà hãy từ từ. Khi thấy sắp về đích, đấng mày râu hãy dừng mọi hoạt động có tính kích thích lại, thả lỏng các cơ để có thể kéo dài thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét