Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Xuất tinh ra máu hệ quả vô cùng nghiêm trọng điều cần biết

Xuất tinh ra máu là một triệu chứng bất thường, cảnh báo nam giới đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản. Cho nên nếu bạn đang gặp phải triệu chứng này, hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu về xuất tinh ra máu hậu quả đáng tiếc điều cần biết qua nội dung bài viết dưới đây.

XUẤT TINH RA MÁU LÀ GÌ?

Phong kham da khoa quoc te HCM cho biết xuất tinh ra máu là tình trạng khi xuất tinh, tinh dịch thường có lẫn máu. Lúc này, tinh dịch có khả năng lẫn một số sợi máu tươi hoặc cả khối lượng tinh dịch có màu nâu thẫm.

đấng mày râu có lẽ sẽ người bệnh có thể nhận biết mình đang bị xuất tinh ra máu bằng mắt thường khi sử dụng bao cao su, xuất tinh ngoài cô nhỏ hoặc thủ dâm.

Xuất tinh ra máu có lẽ sẽ xảy ra ở mọi độ tuổi. Ở số người trẻ biểu hiện này được xem là lành tính hơn, sẽ tự khỏi nhưng dễ bị bị mắc lại lại, liên quan đến thói quen sinh hoạt nhiều hơn là chứng bệnh. Ở đấng mày râu trung niên khi có biểu hiện này thì thường rơi vào căn bệnh.

Xuất tinh ra máu dù lành tính hay ác tính cũng làm phái mạnh cảm thấy hoang mang lo sợ, thậm chí không dám quan hệ tình dục.

nguyên nhân GÂY XUẤT TINH RA MÁU

Có rất nhiều lý do gây xuất tinh ra máu, cụ thể như:

DO bệnh viêm nhiễm

– những căn bệnh thuộc về hiện tượng viêm nhiễm cơ quan sinh sản đều là một vài lý do có lẽ sẽ gây ra biểu hiện xuất tinh ra máu. Trong đó viêm túi tinh được xem là nguyên nhân hàng đầu (chiếm 40%) gây xuất tinh ra máu.

– tác nhân gây hiện tượng viêm nhiễm chủ yếu là nhiễm khuẩn, chấn thương, sỏi túi tinh hay canxi hóa tuyến tiền liệt. Một số vi rút thường gặp là E.coli, Chlamydia,… và một vài loại virus.

NIỆU ĐẠO BỊ TỔN THƯƠNG

– Nếu tần suất quan hệ quá dày sẽ dẫn đến tổn thương niệu đạo, tắc nghẽn túi tinh, tuyến tiền liệt cũng là nguyên nhân gây xuất tinh ra máu.

– Khi đàn ông quan hệ mà có tâm lý găng hoặc không đúng tư thế sẽ dẫn đến làm tổn thương niêm mạc niệu đạo, dẫn đến xuất tinh ra máu đi kèm.

một vài BỆNH UNG THƯ

– đấng mày râu mắc một số bệnh ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh,… đều là một số tác nhân gây xuất tinh ra máu.

– Ngoài ra khi đấng mày râu bị những chấn thương trong niệu đạo, của quý, đường tiết niệu hoặc mắc một số bệnh tình toàn thân như Rối loạn đông máu, xơ gan, viêm gan cũng có khả năng gây xuất tinh ra máu.

tác hại CỦA XUẤT TINH RA MÁU

hiện tượng xuất tinh ra máu có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng và gây tác hại đến khả năng sinh sản của đấng mày râu, cụ thể như:

ảnh hưởng ĐẾN TÂM LÝ

Khi có hiện tượng xuất tinh ra máu đàn ông thường có tâm lý hoang mang, lo lắng, mất tập trung vào công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó đấng mày râu cũng không còn thoải mái trong việc quan hệ với bạn tình, làm giảm ham muốn, chất lượng đời sống tình dục giảm.

GÂY VÔ SINH hi hữu MUỘN

triệu chứng xuất tinh ra máu khiến chất lượng tinh trùng giảm, gây khó khăn cho việc trứng gặp tinh trùng và có con. Nếu bệnh không được tương trợ chữa kịp thời sẽ sinh ra một vài kháng thể kháng tinh trùng trong máu, làm giảm khả năng sinh sản.

CÓ KHẢ NẲNG MẮC UNG THƯ KHI CÓ triệu chứng XUẤT TINH RA MÁU

– Xuất tinh ra máu có lẽ sẽ là triệu chứng của bệnh ung thư tinh hoàn. Bệnh này nguy hại trực tiếp đến tính mạng cũng như sức khỏe người nhiễm bệnh, vì vậy cánh mày râu cần đi thăm khám bác sĩ kịp thời trước khi bệnh phát triển ở giai đoạn nặng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét